main billboard

"Nội dung chương trình đặc biệt phối hợp nghệ thuật và âm nhạc Việt Nam và các quốc gia khác. Các em của thế hệ tiếp nối sẽ 'làm mới và làm trẻ' những dòng 'nhạc trẻ' thuộc những thập niên 60, 70 của thế hệ cha chú,"


WESTMINSTER, California (NV) - Câu Lạc Bộ Sân Khấu Nhỏ sẽ tổ chức đêm nhạc chủ đề "Thanh Âm Trẻ" lúc 6 giờ 30 chiều Thứ Bảy, 19 Tháng Chín, tại phòng sinh hoạt nhật báo Người Việt, 14771 Moran St., Westminster, CA 92683. Vào cửa miễn phí.

thanhamtre 1
Tờ quảng cáo chương trình Thanh Âm Trẻ. (Hình: Ban tổ chức cung cấp)

"Nội dung chương trình đặc biệt phối hợp nghệ thuật và âm nhạc Việt Nam và các quốc gia khác. Các em của thế hệ tiếp nối sẽ 'làm mới và làm trẻ' những dòng 'nhạc trẻ' thuộc những thập niên 60, 70 của thế hệ cha chú," cô giáo LyLy Trần, đại diện ban tổ chức, nói với nhật báo Người Việt.

"Trẻ từ phong cách trình diễn cho đến việc mang bài hát nguyên tác tiếng Việt, chuyển dịch sang tiếng Anh. Mỗi tiết mục hoặc trình diễn bằng song ngữ mà tiếng Việt luôn luôn là một; hoặc là nhạc cụ Tây Phương-Đông Phương; hoặc do hai thế hệ cùng trình diễn," cô giải thích.

Cô LyLy cho biết ngoài cá nhân cô và cô Julie Trần, còn có hai MC trẻ là Hằng Ny và Đan Thư, sẽ cùng hướng dẫn chương trình.

Ban tổ chức cho biết "khách đặc biệt là nhạc sĩ Hoàng Thi Thao."

Chương trình văn nghệ được sự đóng góp của Đoàn Văn Nghệ Dân Tộc Lạc Hồng với hai tiết mục. Trong đó có màn phối hợp nhạc cụ giữa Cò Ta (đàn nhị) và Cò Tây (guitar) khi trình diễn một nhạc phẩm nổi tiếng. Ngoài ra, còn có phần góp mặt của các em trong Gia Đình Việt Ngữ Tự Lực.

thanhamtre 2Đêm nhạc Khúc Tự Tình Quê Hương, Tháng Giêng, 2015. (Hình: Ban tổ chức cung cấp)

Về thành phần trình diễn, bé Hiếu Hugo, một trong những em trẻ nhất, sẽ tham gia với các bạn trẻ, như Nguyễn Lily, Hana Trần, Tường Vi Vivian, Trần Cody, Phạm David, Thảo Vi, Thảo Mi, Thảo Thơ, Thảo Tiên, Tú Trâm, Mai Vy, Hoàng Thanh Thanh, Mai Thy, Kellyann, Kaliann, Tường Vy và Trần Kayla.

Thêm vào đó còn các tiếng hát quen thuộc với sinh hoạt của câu lạc bộ Sân Khấu Nhỏ, như Nguyễn Hoan, Nguyên Phong, Nguyễn Hoài, Kim Yến, Đan Thanh, Ngọc Diệp và Mạnh Hùng.

Thành phần ban nhạc gồm Đinh Trung Chính (keyboard), Linh Nguyễn (guitar), và Tuấn Hùng (saxo).

Về kỹ thuật, ngoài Tô Dũng còn có Anh Kiệt, Anh Phúc, Anh Huy (phim ảnh); và Thy Linh (graphic design).

Ban tổ chức nhắc nhở, chương trình sẽ khai mạc đúng giờ.

Mọi chi tiết, xin liên lạc ban tổ chức: Đinh Trung Chính (714 ) 767-7798.