main billboard

“Mỗi năm, khi mùa Đông lạnh giá tới, vào dịp Lễ Tạ Ơn, nhóm Ngày Mai, theo truyền thống từ hơn 20 năm qua, tổ chức một 'Bữa Ăn Tình Thương' và phát túi ngủ (sleeping bag) cho những người không nhà ngủ ngoài đường phố.”


SANTA ANA (NV) - Nhóm Ngày Mai cho biết sẽ tổ chức một “Bữa Ăn Tình Thương” và phát túi ngủ cho người nghèo và vô gia cư nhân dịp Lễ Tạ Ơn (Thanksgiving) vào lúc 12 giờ trưa Chủ Nhật, 22 Tháng Mười Một, tại 625 N. Ross Street, Santa Ana, CA 92701 (giữa hai tòa nhà số 11 và 16).

ngaymai tuingu
Thiện nguyện viên nhóm Ngày Mai chuẩn bị phát túi ngủ cho người nghèo và vô gia cư tại Santa Ana Civic Center hồi năm 2013. (Hình: Vũ Bội Quang Khôi cung cấp)

Ông Vũ Bội Quang Khôi, đại diện nhóm, cho biết: “Mỗi năm, khi mùa Đông lạnh giá tới, vào dịp Lễ Tạ Ơn, nhóm Ngày Mai, theo truyền thống từ hơn 20 năm qua, tổ chức một 'Bữa Ăn Tình Thương' và phát túi ngủ (sleeping bag) cho những người không nhà ngủ ngoài đường phố.”

“Khi làm việc này, chúng tôi muốn nói lên, (1) Cảm ơn nước Mỹ đã cưu mang, giúp đỡ chúng ta từ những ngày đầu tị nạn ở đây. (2) Chúng tôi muốn tạo sự cảm thông giữa các sắc dân sinh sống ở đây. (3) Tất cả chúng ta là MỘT, từ một đấng sáng tạo, chúng ta có bổn phận tương trợ nhau,” ông Khôi cho biết thêm.

Ông Khôi cũng cho biết nhóm của ông hiện có đầy đủ thức ăn, nhưng vẫn còn thiếu một số túi ngủ, và đồng hương có thể mua ở Target, Costco, hoặc Wal-Mart, để đóng góp, vì nó “rất cần thiết cho những người không nhà trong lúc mùa Đông giá lạnh đang đến.”

“Chúng tôi kính mong sự đóng góp của những tấm lòng nhân từ để giúp hàng trăm người vô gia cư trong mùa Đông giá lạnh sắp tới,” ông Khôi kêu gọi.

Nhóm Ngày Mai bao gồm một số thiện nguyện viên, chuyên tổ chức quyên góp để giúp đỡ người vô gia cư Orange County vào mỗi dịp Lễ Tạ Ơn trong những năm qua.

Mọi đóng góp, xin liên lạc ông Vũ Bội Quang Khôi qua số điện thoại (714) 724-6272. (Đ.D.)