main billboard

"Đây là một chiến thắng lớn nhất trong cuộc chiến Quốc-Cộng mà các cựu quân nhân QLVNCH và đồng hương có thể hãnh diện cùng tham dự, để thấy tận mắt những anh hùng quân đội, những chiến hữu, để bắt tay họ, thể hiện sự tri ân những người lính vào sinh ra tử,"


WESTMINSTER, California (NV) - Buổi hội ngộ lần đầu của những người lính các cấp, sau 44 năm chiến thắng trận An Lộc, sẽ diễn ra lúc 5 giờ 30 chiều Thứ Sáu, 8 Tháng Bảy, tại Seafood Palace Restaurant, 6731 Westminster Ave., #122, Westminster, CA 92683.

anloc qd3 1
Hình ảnh chiến thắng An Lộc và Chuẩn Tướng Lê Văn Hưng. (Hình: Ban tổ chức cung cấp)

Hội ngộ tối Thứ Sáu

"Điểm độc đáo của buổi hội ngộ lần này là lần đầu tiên, các chiến sĩ anh hùng sống sót sau 44 năm tham dự trận chiến thắng oai hùng tại An Lộc năm 1972 và các chiến hữu Quân Đoàn 3, về quy tụ để gặp gỡ, hàn huyên cùng đồng đội," ông Quốc Nam, đồng chủ tịch An Lộc Foundation, trưởng ban tổ chức, nói với nhật báo Người Việt.

"Đây là một chiến thắng lớn nhất trong cuộc chiến Quốc-Cộng mà các cựu quân nhân QLVNCH và đồng hương có thể hãnh diện cùng tham dự, để thấy tận mắt những anh hùng quân đội, những chiến hữu, để bắt tay họ, thể hiện sự tri ân những người lính vào sinh ra tử," ông nói thêm.

Về chương trình, vị trưởng ban tổ chức cho biết: "Chương trình độc đáo hướng về những người lính QLVNCH, với sự  góp mặt của các giọng hát tên tuổi, như Phương Hồng Quế, Trang Thanh Lan, Mai Ngọc Khánh, Mai Vy, Đào Anh Tuấn, Minh Hạnh, Kevin Khoa, Dạ Lan, Phi Loan, Ngọc Nôi, và Ban Tù Ca Xuân Điềm, v.v..."

anloc qd3 2
Ban chấp hành An Lộc Foundation ra mắt năm 2012. (Hình: Ban tổ chức cung cấp)

Cựu Thiếu Tá Đào Minh Hùng, từng phục vụ đơn vị Biệt Cách Dù, đồng chủ tịch An Lộc Foundation, cho biết: "Sân khấu sẽ có hình ảnh oai hùng của các đơn vị Nhảy Dù, Biệt Cách Dù, Biệt Động Quân, Bộ Binh, Không Quân, v.v..."

"Trước lối vào cửa nhà hàng là một máy bay trực thăng và hai xe Jeep Quân Cảnh, với quốc quân kỳ để chào đón các cựu quân nhân và quan khách tham dự," ông nói thêm.

Ban tổ chức cho biết quà tặng cho 200 khách tới đúng giờ là một CD sử liệu "Chiến Thắng An Lộc 1972," của tác giả Nguyễn Ngọc Ánh, cựu sĩ quan phụ tá hành quân của cựu Trung Tướng Nguyễn Văn Minh, tư lệnh Quân Đoàn 3.

Ban tổ chức cho biết giá vé ủng hộ là $30/người và chỉ có 10 bàn dành cho mạnh thường quân bảo trợ, gần sân khấu, mỗi bàn $500, gồm 10 vé VIP mỗi bàn.

Số lượng ghế ngồi có giới hạn, xin đặt vé sớm tại website www.bolsatickets.com, hoặc gởi chi phiếu hay money order về: An-Lộc Foundation, P.O.Box 18104 Seattle, WA 98118-0104 USA.
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Vé cũng có thể mua tại nhà sách Tú Quỳnh, điện thoại (714) 531-4284.

anloc qd3 3
Các ca nghệ sĩ góp mặt trong chương trình văn nghệ hội ngộ 44 năm. (Hình: Ban tổ chức cung cấp)

Hai buổi lê cầu nguyện ngày Thứ Bảy

Buổi hội ngộ lần này cũng mang sắc thái đặc biệt qua hai buổi cầu nguyện vào ngày Thứ Bảy, 9 Tháng Bảy, cho gần 10,000 linh hồn quân dân Nam Việt Nam tử nạn trong biến cố An Lộc, chưa từng được thực hiện.

"Nghi thức cầu nguyện theo Phật Giáo được tổ chức lúc 1 giờ 30 trưa Thứ Bảy, tại chùa Bảo Quang, 713 N Newhope St, Santa Ana, CA 92703. Nghi thức cầu nguyện theo Công Giáo được tổ chức lúc 6 giờ 30, tại Nhà Thờ Chánh Tòa (Nhà Thờ Kiếng), 13280 Chapman Avenue, Garden Grove, CA 92840," ông Quốc Nam nhấn mạnh.

Thành phần ban tổ chức

Ban tổ chức gồm cựu Đại Tá Biệt Cách Dù Phan Văn Huấn, cựu tiểu khu trưởng kiêm cựu tỉnh trưởng Bình Tuy; ông Nguyễn Ngọc Ánh; cựu Thiếu Tá Đào Minh Hùng, tổng hội trưởng Tổng Hội 81 Biệt Cách Dù; thi sĩ quân đội Quốc Nam, tổng giám đốc Global Saigon HD Radio 24/7; Nha Sĩ Lý Văn Quý, đồng dịch giả bộ sách "Ride The Thunder" của Richard Botkin; bà Võ Ngọc Hoa, hội trưởng Hội Phụ Nữ Người Việt Quốc Gia Nam California; bà Như Hảo, giám đốc đài Mẹ Việt Nam FM Radio; nhạc sĩ Nguyên Hà, và Nguyễn Ngọc Minh, cao học giáo dục.

Mọi chi tiết, xin liên lạc ban tổ chức: ông Đào Minh Hùng (714) 852-1938, bà Võ Ngọc Hoa (714) 623-4431 hoặc ông Quốc Nam (206 722-0231. Trang Web: www.saigonhdradio.com.