main billboard

    36 thành viên của BTC Hội Ngộ Mùa Thu Luật Khoa Bắc Cali và thân hữu đã đến tham dự buổi tiệc mừng Tân Niên Quí Tỵ  2013 tại nhà hàng Chez Christina, Milpitas vào 5 giờ chiều ngày thứ bảy 23-2-2013 vừa qua.


giadinh luatkhoa 1    Trong thành phần tham dự, chúng tôi nhận thấy có giáo sư Quách Thị Nho, nguyên giáo sư  trường Luật Cần Thơ cùng phu quân là anh Nguyễn Hữu Trương, tiến sĩ Trần An Bài, Ls Ngô Văn Tiệp,các anh Nguyễn Mạnh Hùng, Nguyễn Toàn, Châu Minh Hoàng, Ngô Bình Kỳ, Nguyên Trung, Nguyễn Xuân Hoàng, Phạm Mạnh Tuấn, Lê Truật, Phạm Thanh Đồng , Nguyễn Hùng, Nguyễn Hoàng, Hà Kim Tinh, Nguyễn Vạn Bình cùng Ls Trần Hoàng Vân và các chị Trương Gia Vy, Lại Hà, Lê Hanh, Vũ Thị Xuyến, Trịnh Như Bằng, Quách Huệ Anh, Trần Chiêu Hiền, Dương Thị Tiến, Nguyễn Xuân Sơn, Phan Xuân Hương, Cao Ánh Nguyệt, Trịnh Như Bằng, Nguyễn Thị Bạch Yến, Dương Thị Trâm, Nguyễn Nhược, Nguyễn Thanh Hương, Mã Phương Liễu và cháu Phạm Thomas.

  
  Mở đầu, anh Nguyễn Vạn Bình, trưởng Ban Điều Hành BTC Hội Ngộ Mùa thu Luật Khoa đã ngỏ lời cám ơn giáo sư Quách Thị Nho cùng phu quân,các thành viên, thân hữu đã đến tham dự tiệc mừng Tân Niên Quí Tỵ 2013 và cầu chúc mọi người được an khang,mọi điều tốt đẹp trong năm mới. Anh Bình cho biết buổi tiệc cũng để mừng sinh nhật cho 6 thành viên có ngày sinh nhật rơi vào các tháng 1,2,3 trong năm là các anh Ngô Văn Tiệp, Nguyên Trung, Ngô Bình Kỳ , Hà Kim Tinh và các chị Cao Ánh Nguyệt, Nguyễn Thị Bạch Yến.

giadinh luatkhoa 2
    Tiếp theo, giáo sư Quách Thị Nho đã bày tỏ rất vui khi được gặp lại các sinh viên trường Luật Cần Thơ và dự tiệc mừng Tân Niên cùng với các đồng môn Luật Khoa. Giáo sư Nho cho biết rất mừng là được nhìn thấy mọi người đều thành công nơi xứ người. Sau cùng, giáo sư Nho cầu chúc mọi người được mọi điều tốt đẹp trong năm mới.


    Tiến sĩ Trần An Bài, thay mặt cho Ban Cố Vấn cũng cầu chúc mọi người được mọi điều như ý trong năm mới và BTC Hội Ngô Mùa Thu Luật Khoa  tiếp tục đạt được nhiều thành công .


    Chị Huệ Anh thay mặt cho các sinh viên Luật Cần Thơ đã  trao tặng cho giáo sư Nho một món quà lưu niệm. Đó là bức hình giáo sư Quách Thị Nho chụp chung với các sinh viên Luật Cần Thơ trong kỳ Hội Ngộ Mùa Thu Luật Khoa Kỳ III vào ngày 30-9-2012 vừa qua.


    Dịp nầy, chị Huệ Anh cũng cho trình chiếu một cuốn DVD ghi lại những hình ảnh giadinh luatkhoa 3sinh hoạt của BTC Hội Ngộ Mùa Thu Luật Khoa trong năm 2012 . Nội dung của DVD bao gồm các buổi họp, tiệc mừng sinh nhật các thành viên, các buổi du ngoạn,nhà văn Ngọc Thủy phỏng anh Nguyễn Vạn Bình,chị Dương Thị Tiến trên đài truyền hình, buổi tập dợt hợp ca bài Hội Ngộ Mùa Thu và buổi  dạ tiệc Hội Ngộ Mùa Thu Luật Khoa kỳ III vào ngày 30-9-2012 vừa qua .


    Sau khi mọi người thưởng thức các món ăn tại nhà hàng gồm một trong các món như Steak, Cá Salmon, Gà, Tôm, Bò Lúc Lắc là phần cắt bánh sinh nhật.


    Vì bận việc, anh Ngô Văn Tiệp đã cáo lỗi về sớm. Năm anh chị còn lại là các anh Nguyên Trung, Hà Kim Tinh, Ngô Bình Kỳ và các chị Cao Ánh Nguyệt, Nguyễn Thị Bạch Yến đã cùng nhau cắt bánh, thổi đèn cầy giữa tiếng hát của mọi người  hiện diện qua bài ca Happy Birthday thật là vui nhộn.Trên chiếc bánh sinh nhật với lời chúc : Đa phúc,đa thọ, đa phú quí. Đa tài,đắc lợi, đắc nhân tâm.


   giadinh luatkhoa 4 Mở đầu phần giúp vui , anh Nguyễn Mạnh Hùng trong vai trò MC đã mời mọi người đồng ca bài Ly Rượu Mừng của cố nhạc sĩ Phạm Đình Chương.


    Sau đó, mọi người đã lần lượt lên kể chuyện vui gồm có các anh Trần An Bài, Nguyễn Mạnh Hùng, Hà Kim Tinh, Nguyễn Toàn, Nguyên Trung, Nguyễn Vạn Bình, Châu Minh Hoàng và các chị Cao Ánh Nguyệt, Trần Chiêu Hiền, Nguyễn Nhược, Dương Thị Trâm, Mã Phương Liễu, Trần Hoàng Vân. Anh Phạm Mạnh Tuấn đơn ca bài Nhớ Mẹ của tướng Lê Minh Đảo, chị Lê Hanh ngâm bài thơ: Không có Anh. Anh Ngô  Bình Kỳ cùng các chị Quách Huệ Anh, Dương Thị Tiến, Nguyễn Thị Bạch Yến, Phan Xuân Hương đã gởi lời chúc tốt đẹp đến mọi người trong năm mới.


    Sau cùng, anh Nguyễn Vạn Bình cho biết, Hội Ngộ Mùa Thu Luật Khoa kỳ IV dự định sẽ tổ chức vào ngày 6-10-2013 năm nay và BTC cũng sẽ phát hành đặc san Luật Khoa. Anh Bình cũng thông báo là Câu Lạc Bộ Luật Khoa ở Houston, Texas dự định tổ chức Đại Hội Luật Khoa toàn thế giới vào năm 2014 và đã gởi thư mời BTC Hội Ngộ Mùa Thu Luật Khoa ở Bắc Cali. tham gia vào Ban Tổ Chức.


    Buổi tiệc họp mặt đã diễn ra thật vui nhộn với những trận cười và mọi người phát biểu thoải mãi trong  những ngày đầu năm đã kết thúc tốt đẹp vào 9 giờ tối cùng ngày./.