main billboard

Theo những tin tức từ hồ sơ phá sản nầy, thì bà Diane Hồ vẫn còn có mặt tại vùng San Jose – Bay Area để bổ túc hồ sơ phá sản trong vòng 2 tuần tới, trái với những tin đồn trước đây là bà đã bỏ đi xa như lời của bà Thủy Tiên trong lúc gặp phó cảnh sát trưởng Phan Ngô.


sunlight travel 2Ngày ra toà cho nạn nhân: 16 tháng 7, 2013 lúc 10:30 AM

Cali Today News – Theo tin mới nhất, LS Nguyễn Tâm vừa mới thông báo cho bổn báo: Công ty Sun Light Travel đã nộp đơn khai phá sản chapter 7 hôm 11 tháng 6 vừa qua, hồ sơ số 13-53180 tại toà phá sản Liên Bang San Jose, số 280 S. First Street, gần góc đường San Carlos. Lối vào đi từ đường số 2 và San Carlos.

Luật sư Nguyễn Tâm xem qua hồ sơ và nói: “Hồ sơ toà án cho thấy bà Diane Nguyên Hồ đã nộp đơn khai phá sản một cách vội vã và còn thiếu rất nhiều hồ sơ đính kèm cần thiết như chi tiết về tài sản, các chủ nợ, chi tiết lợi tức chi thu, v.v.. Theo lệnh toà, thì bà Diane Hồ có 14 ngày để bổ túc hồ sơ, tức là đến ngày 25 tháng 6 nầy, nếu không nộp đủ, thì toà có thể loại bỏ hồ sơ.

Theo những tin tức từ hồ sơ phá sản nầy, thì bà Diane Hồ vẫn còn có mặt tại vùng San Jose – Bay Area để bổ túc hồ sơ phá sản trong vòng 2 tuần tới, trái với những tin đồn trước đây là bà đã bỏ đi xa như lời của bà Thủy Tiên trong lúc gặp phó cảnh sát trưởng Phan Ngô. Cũng dựa theo những tin tức sơ khởi cho thấy bà Diane Hồ đã khai có tài sản từ 500 ngàn đến 1 triệu đô, và số nợ từ 1 triệu lên đến 10 triệu.

Danh sách nạn nhân gồm 17 trang với 149 danh mục. Có danh mục gồm 2 hay nhiều người cùng 1 địa chỉ. Tổng số danh sách nạn nhân có thể lên đến 200 người.

Ngày nhóm họp đầu tiên cho các nạn nhân theo thủ tục ‘341 hearing -  Meeting of Creditors’ được ấn định vào lúc 10:30 sáng thứ 3 ngày 16 tháng 7, 2013 tại phòng 130. Đây là buổi họp đầu tiên cho các chủ nợ có quyền chất vấn con nợ về một số câu hỏi sơ khởi về tài sản và nợ nần. Xin lưu ý bà con nên đến sớm để xếp hàng qua cửa an ninh, mang theo đầy đủ ID và giấy tờ. Hỏi phòng số 130 ở tầng trệt.

Một vài câu hỏi quan trọng nhất mà nạn nhân có quyền hỏi Sun Light về những chi tiết của vụ lường gạt như: Nếu đã bị treo bằng tại sao còn bán vé? Nếu đã bán vé tại sao còn gọi lên hãng máy bay để cancel? Tại sao chỉ nhận tiền mặt, tiền đem đi đâu mà không trả cho hãng máy bay, v.v..?

Trong vòng 10 ngày tới, các nạn nhân sẽ nhận được thông báo của toà về ngày 16/7 nầy. Nếu ai không nhận được, thì coi như không có tên trong danh sách nạn nhân. Do đó phải theo dõi để ‘file Proof of Claim.’ Bà con muốn được chỉ dẫn thêm về chi tiết phiên họp ngày 16/7 nầy có thể gọi trực tiếp LS Nguyễn Tâm để được hướng dẫn: 408-876-8766.”

Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất về vụ nầy cho bà con hiểu rõ tình hình, đồng thời rất mong được đón nhận sự lên tiếng giải thích hay đề nghị phương án giải quyết từ phía Sun Light Travel  để mọi người có thể nghe được vấn đề từ hai phía.