main billboard

Theo Ban chấp hành SEAMCF, tính từ ngày thành lập đến nay, mới hơn nửa tháng, SEAMCF nhận được khoảng 40 hồ sơ của đồng hương gửi đến để nhờ giúp đỡ tìm kiếm người thân bị bắt cóc hoặc mất tích trên các chuyến tàu năm xưa.

WESTMINSTER (NV) - Lễ ra mắt Hội thiện nguyện tìm kiếm trẻ em mất tích Đông Nam Á (South East Asia Missing Children Foundation - SEAMCF) diễn ra tại Hội Trường Nhật Báo Người Việt vào ngày Chủ Nhật, 25 Tháng Tám, 2013, thành công hơn mong đợi với sự tham dự của đông đảo mọi người.

Cảm kích trước sự quan tâm của đồng hương, các cơ quan báo chí truyền thông, các tổ chức hội đoàn và các văn phòng dân cử, Ban chấp hành lâm thời của SEAMCF gửi thư cám ơn đến với những người quan tâm.

Thư có đoạn viết, “Hội thiện nguyện tìm kiếm trẻ em mất tích Đông Nam Á (South East Asia Missing Children Foundation - SEAMCF) chân thành gửi lời cám ơn đến quý độc giả, đồng hương, bạn bè cùng các cơ quan báo chí truyền thông, các tổ chức hội đoàn và đại diện Hội Đồng Thành Phố Westminster, Văn Phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, Văn Phòng Giám Sát Viên Janet Nguyễn, Văn Phòng Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez đã dành thời gian và tình cảm đến tham dự lễ ra mắt SEAMCF cùng chúng tôi.”

“Chúng tôi cũng chân thành cám ơn sự giúp đỡ tận tình của MC Trọng Thắng, đại diện cho đài VietFace TV, đã giúp thực hiện các cuộc phỏng vấn.” Thư viết tiếp.

hoi timkiem treem mattichLễ ra mắt hội thiện nguyện SEAMCF, từ trái: Ông Ngô Văn Việt, ông bà Chou Kiet đến từ Thái Lan, ông Trương Văn Hào và ông Tăng Bảo Can. (Hình: Ngọc Lan/Người Việt)


Theo Ban chấp hành SEAMCF, tính từ ngày thành lập đến nay, mới hơn nửa tháng, SEAMCF nhận được khoảng 40 hồ sơ của đồng hương gửi đến để nhờ giúp đỡ tìm kiếm người thân bị bắt cóc hoặc mất tích trên các chuyến tàu năm xưa.

Đồng thời Hội cũng nhận được nhiều cuộc điện thoại hỏi thăm, động viên và bày tỏ mong muốn đóng góp nhằm hỗ trợ SEAMCF thực hiện công việc thiện nguyện của mình.

Hội SEAMCF cũng nhân dịp này cám ơn \những vị mạnh thường quân, những ân nhân sau đây đã góp một bàn tay cùng SEAMCF:

    Bác sĩ Claude Cahen và bác sĩ Song Tú, đại diện USA Academy of Health Sciences, đóng góp: $1,300

    Bác sĩ Thomas Trọng Võ: $1,000

    Bác sĩ Hạnh Trần: $200

    Giáo sư Lê Quý An: $200

    Gia đình Anh Đào Bằng (San Jose): $500

    Giáo sư Hải Đường: $100

    Bác sĩ Mindy Hà: $100

    Ông Steve Onstodd, đại diện công ty Kissme: $2,000

    Ông/bà Xuân Điềm (trưởng ban tù ca Xuân Điềm): $200

    Anh Thái Trần và Anh Trí (Hội bóng bàn Tres Vides): $200

    Cô Thảo Phương Tôn (Garden Grove): $100

    Ông Kỳ Trần: $100

    Ông Đặng Chín: $100

    Cô Thanh Ngọc Nguyễn: $100

    Ông Tuấn Nguyễn (Elmonte): $100

    Cô Sophie Nguyễn: $100

    Ông Bà Quan Nguyễn: $60

    Ông Bà Lý Thanh Nhà: $60

    Cô giáo Cần Thơ: $50

    Ông Huỳnh Kim: $20

    Bà Hoàng Thị Tâm, Hoàng Thị Mười: $40

    Vài mạnh thường quân (không để tên): $200

    Ông Danny Trần ủng hộ 1 website: 2,000

    Cô Anh Cao, Farmers Insurance: $200

    Cô Donna Nguyễn làm thiện nguyện toàn thời gian cho SEAMCF

Ông Tăng Bảo Can, hội trưởng SEAMCF cho biết, “Website của SEAMCF sẽ hoàn tất vào đầu Tháng Mười, 2013. Hiện tại để liên lạc trực tiếp với Hội, xin gọi cơ Dona Nguyễn (657) 549-7815, hoặc Tăng Bảo Can (714) 487-4241 và để lại lời nhắn cùng số điện thoại.”

Cũng theo lời ông Can thì Hội “đã gửi ông Ngô Văn Việt, một thành viên trong ban chấp hành, về Thái Lan từ giữa Tháng Chín để làm việc cho chi nhánh của Hội tại Thái Lan. Trong tương lai, hội sẽ mở thêm chi nhánh ở Malaysia và Cambodia để tiếp tục thực hiện việc tìm kiếm trẻ em mất tích.”

Bắt đầu từ đầu Tháng Mười Một, 2014, SEAMCF sẽ có những buổi hội thảo về chương trình tìm những trẻ em mất tích tại văn phòng của hội từ 2 giờ đến 4 giờ chiều mỗi Chủ Nhật để báo cáo hoạt động của hội và trả lời những câu hỏi của quý vị đồng hương liên quan đến việc đi tìm con ở Thái Lan như thế nào. (NL)