main billboard

“Chủ đề năm nay đánh dấu một chặng đường mới cho THSV trên con đường phục vụ giới trẻ và cộng đồng người Việt hải ngoại. Địa điểm mới nằm gần góc đường Fairview và Fair Drive nơi hội chợ OC Fair hàng năm được tổ chức,”


GARDEN GROVE (NV) – Hội Tết Sinh Viên 2014 Xuân Giáp Ngọ kêu gọi cho thuê gian hàng trong ba ngày, từ ngày 7 đến 9 Tháng Hai, tại OC Fair & Event Center, địa chỉ 88 Fair Drive, Costa Mesa, CA 92626, với chủ đề “Mùa Xuân Mới”, theo một thông cáo báo chí của Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam Nam California (THSV).

hoichotet sv conglangHình cổng vào Làng Văn Hóa của hội chợ Tết sinh viên 2012 tại Garden Grove Park, Garden Grove. (Hình: thsv.org)

“Chủ đề năm nay đánh dấu một chặng đường mới cho THSV trên con đường phục vụ giới trẻ và cộng đồng người Việt hải ngoại. Địa điểm mới nằm gần góc đường Fairview và Fair Drive nơi hội chợ OC Fair hàng năm được tổ chức,” anh Billy Lê, trưởng ban tổ chức, nói.

Về việc chuẩn bị, vì chỉ còn đúng bốn tuần lễ là tới ngày khai mạc, ban tổ chức cho biết nhu cầu cho mướn các gian hàng thật là cấp bách vào thời điểm này.

“Thời gian chuẩn bị tuy ngắn nhưng với kinh nghiệm trên 10 năm tổ chức hội chợ Tết ở Garden Grove Park, và hàng trăm ngàn người tham dự hàng năm, chúng em rất mừng và thông báo là chỉ còn một số ít gian hàng để cho mướn. Những ai cần, xin liên lạc ngay với ban tổ chức để được giúp điền đơn,” cô Nina Trần, phó trưởng ban tổ chức của hội chợ Tết sinh viên, nói.

Về giá cả cho mướn gian hàng, ban tổ chức cho biết: “Chưa kể lệ phí, gian hàng thương mại là $700; vị trí thuận lợi là $1,000. Gian hàng thực phẩm là $1,100; vị trí thuận lợi là $1,500. Gian hàng trò chơi là $500; vị trí thuận lợi là $800. Gian hàng triển lãm là $400; vị trí thuận lợi là $700.

“Lệ phí là số tiền người cung cấp dịch vụ phải đóng cho chính quyền để có giấy phép, như sở y tế, nếu là gian hàng bán thực phẩm,” cô Nina giải thích.

Anh Billy Lê, trưởng ban tổ chức, cho biết thành phần ban tổ chức Hội Chợ Tết Giáp Ngọ, gồm Nina Trần, phó chủ tịch; Helen Nguyễn, ban tài chánh; Alan Trinh, ban thi đua; Kevin Thời và Tùng Lê, làng Việt Nam; Thảo Chi Phạm, Arlene Hồ, giám đốc; Tiffany Lưu và Sandy Ninh, văn nghệ; Helen Nguyễn, tài chánh; Leeanne Đỗ, tiếp tân; và Lily Vi Phạm, tiếp thị và kỹ thuật; và anh Phong Lý phụ trách tạp chí Non Sông.

Anh nói: “Với truyền thống tổ chức Hội Chợ Tết, các anh chị em trong THSV sẽ cố gắng hết mình nhằm đem lại nhiều niềm vui cho các bạn trẻ và gia đình cùng quý đồng hương trong ngày Tết với các gian hàng, trò chơi, văn nghệ, Làng Văn Hóa Việt Nam, v.v... THSV sẽ tiếp tục tường trình đến quý đồng hương những tiết mục, chương trình và chi tiết của Hội Tết Sinh Viên 2014 trong những ngày tới.”

“Đặc biệt với địa điểm mới, ban tổ chức được sự hợp tác của OCTA để có xe bus đưa thẳng đến hội chợ. Ngoài ra, người tham dự, nếu lái xe, sẽ không phải quan tâm đến vấn đề tìm chỗ đậu xe vì bãi đậu xe ở đây rất rộng,” cô Nina cho biết thêm.

Để mướn gian hàng hay bảo trợ, xin liên lạc điện thoại (714) 890-1418 hay qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc tại địa chỉ mới của THSV: 12761 Western Ave., Suite A, Garden Grove, CA 92841.

Trang nhà của Hội Tết Sinh Viên Giáp Ngọ là: www.HoiChoTet.com