main billboard

Người đàn bà dù xuất chúng tới đâu vẫn phải là hậu phương vững chãi cho chồng.

Dang Le QuanTừ nhiều đời nay, khi chọn bạn đời, phái mạnh thường đề cao tiêu chuẩn ‘vượng phu ích tử’ ở người phụ nữ. Càng giàu có, quý ông càng chú trọng điều này.

Vậy, như thế nào mới đạt đủ tiêu chuẩn của người đàn bà “vượng phu ích tử”?
Ngoài những đặc điểm nhận dạng về nhân tướng học, biểu hiện tính cách cũng là yếu tố vô cùng quan trọng giúp quý ông nhắm trúng người phụ nữ tuyệt vời này.

1 Tâm thái ôn hòa, xem tình cảm là trên hết

Thứ tình yêu thuần chất giờ đã không còn giá trị với nhiều cô gái trẻ hiện nay. Họ đặt nặng vấn đề tài chính, khiến tình yêu nhuốm màu vật chất. Nhưng người phụ nữ vượng phu thường không có cách nghĩ thực dụng ấy. Với họ, yêu là yêu, chỉ đơn thuần có vậy.

Khi ở bên chàng trai của mình, họ thường có tâm thái bình yên ôn hòa, biểu hiện thuần khiết chân thực và không tạo cho mình bất kỳ áp lực tiền bạc, vật chất nào.
Những cô gái có bản chất lương thiện, ôn hòa như vậy thường đem lại cuộc sống nhẹ nhàng, hạnh phúc cho người đàn ông của mình. A-đam càng công thành danh toại, càng muốn có bên mình một người vợ thảo hiền như thế.

2.Con mắt tinh đời

Nhiều chị em vì yêu nhầm, cưới nhầm những đối tượng không lý tưởng, nên tổn thương sâu sắc về tinh thần.
Phụ nữ vượng phu thì khác, khi yêu, họ chân thành, mộc mạc nhưng lại rất cẩn trọng, thông minh. Họ biết đặt tình cảm làm trọng để lựa chọn người mình yêu, họ không xem vật chất tiền tài là thước đo của hạnh phúc.
Đặc biệt hơn thế, phụ nữ vượng phu rất có con mắt tinh đời. Họ nhanh nhạy nhận ra những phẩm chất ưu tú, tính cách trung thực chất phác và trọng tình trọng nghĩa của người mình yêu.
Thực tế cho thấy, những quý ông hội đủ các yếu tố này sau khi kết hôn thường hết mực yêu thương, chăm sóc vợ con.

3 Can tâm chịu khổ, không gây áp lực cho chồng

Trong cuộc sống lứa đôi, những người phụ nữ vượng phu rất khéo léo và tâm lý khi không tạo áp lực cho chồng. Họ sẽ chẳng “làm mình làm mẩy”, than vãn với đức lang quân rằng người này có nhẫn mới, người kia có túi xách thời trang sành điệu hay váy áo đắt tiền.

Dù chồng thành công hay thất bại trong sự nghiệp, họ cũng luôn biết tạo cảm giác ấm áp, thoải mái cho ông xã khi ở nhà.
 Một nụ cười ấm áp, một bữa cơm gia đình ấm cúng với những món khoái khẩu của chồng (dù đang lúc tài chính khó khăn) là những cách thức giản đơn mà tuyệt vời của các cô nàng vượng phu để sưởi ấm trái tim chồng mình.

Vì họ không màng vật chất, không tham lam tiền bạc, vì họ bao dung và chân thành, người chồng sẽ thêm vững lòng, an tâm công tác khi tìm thấy cho mình nơi trú ẩn bình yên là vợ.

4 Luôn động viên chồng vượt qua sóng gió

Người làm kinh doanh không tránh khỏi những giai đoạn chông gai, thử thách, thậm chí lụi bại thất thoát. Điểm đáng quý ở những phụ nữ vượng phu là luôn tìm cách và có thể ngăn cản mọi áp lực có thể xảy ra với chồng. Họ luôn ủng hộ một nửa của mình, giúp chàng có thêm sự tự tin, ý chí và sức mạnh để bước tiếp.

Không chỉ có vậy, nàng cũng biết vận động sức mạnh tập thể từ cha mẹ, anh em và họ hàng một cách khéo léo để động viên chồng.
Một khi đám đông không còn tin tưởng anh ấy vì những thất bại liên tiếp trong kinh doanh, nàng vẫn kiên định rằng lựa chọn bạn đời của mình là sáng suốt.

5 Trợ thủ đắc lực của chồng

Cuộc đời của những phụ nữ vượng phu chắc chắn sẽ kinh qua nhiều “bước nhảy” quan trọng.
Trước khi chồng thành đạt, có thể họ chỉ là người có trình độ văn hóa thường thường bậc trung, là một bà nội trợ làm tròn bổn phận chăm sóc chồng con.
Nhưng một khi sự nghiệp lẫn tiền tài của ông xã tới hồi thăng hoa, đàn bà vượng phu sẽ “trỗi dậy” và phát tiết tác dụng của mình.

Họ sẽ ở bên đức lang quân, thu nạp mọi thứ có thể để trở thành một trợ thủ đắc lực, trợ giúp chồng trong việc kinh doanh.
Ở ngoài, họ ngoại giao có duyên, đầy thuyết phục và trở thành một bà chủ thông minh, lanh lợi.

Ở nhà, họ vẫn làm tròn bổn phận của dâu hiền vợ thảo khi chăm chút chu đáo cho con, thu vén cửa nhà tươm tất.
Người đàn bà dù xuất chúng tới đâu vẫn phải là hậu phương vững chãi cho chồng. Chính vì lẽ ấy, phụ nữ vượng phu rất biết cách hài hòa giữa sự nghiệp và gia đình để cuộc sống lứa đôi không bao giờ tắt lửa.