Home Lịch Sử VN Chiến Tranh VN Bảo Vệ Lãnh Thổ Việt Cộng Bán Biển Đông, Bán Tây Nguyên và Nhà Máy Điện Nguyên Tử cho Trung Cộng

Việt Cộng Bán Biển Đông, Bán Tây Nguyên và Nhà Máy Điện Nguyên Tử cho Trung Cộng PDF Print E-mail
Tác Giả: Song Hoài   
Thứ Sáu, 03 Tháng 4 Năm 2009 01:01

Bi kịch Việt cộng dàn dựng ngầm giao biển đông cho Trung cộng chưa lộ liểu hẳn, thì vụ Bauxite Tây Nguyên giao cho Trung cộng muốn làm gì thì làm đã nổ bùng, rồi tiếp theo là việc Trung cộng đánh tiếng dành xây nhà máy điện hạt nhân tại Bình Thuận, là kết quả một quá trình nhận giặc làm cha của tập đoàn mafia Việt cộng bán nước.

Kịch bản Việt cộng ngầm giao biển đông cho Trung cộng đã hình thành một kịch bản rất giống vụ tàu Maddox của Mỹ khiêu khích tàu của Việt cộng đưa đến việc Mỹ đổ bộ vào Việt Nam. Thì nay, lịch sử lại tái diễn, việc tàu Trung cộng dựng kịch bản khiêu khích chiếc tàu thám sát Impeccable của Mỹ vừa rồi, đưa đến việc Trung cộng huy động tàu chiến kiểm soát toàn bộ biển đông với danh nghỉa bảo vệ hải phận của mình. Từ nay Trung cộng sẽ hợp pháp khống chế toàn bộ biển đông, kiểm soát toàn bộ hải trình từ bắc Trung hoa xuống eo biển Mallacca, và không một nước nào được quyền khai thác thêm tài nguyên biển trong vùng đang tranh chấp với Trung cộng nửa. Công ty BP của Anh vừa nghe tin đã lật đật tuyên bố rút khỏi Việt Nam đã minh chứng ngay điều này. Để chống đở cho quan thày Trung cộng, Lê Dũng, phát ngôn viên Bộ Ngoại Giao Việt cộng ngày 21/3/2009 tuyên bố BP rút khỏi Việt Nam vì lý do...thương mãi và kỷ thuật.

Lịch sử đã lập lại số phận của Việt Nam, cả hai lần đều do Việt cộng bán nước gây ra với áp lực của quan thày Trung cộng. Cái công hàm bán nước mà Thủ tướng Việt cộng Phạm văn Đồng dâng cho đại sứ Trung cộng tại Việt Nam ngày 28 tháng 01 năm 1958 công nhận Hoàng Sa và Trường sa là lãnh hải của Trung cộng cũng là nguyên nhân làm Trung cộng chiếm luôn biển đông, làm cho các nước Brunei, Malaysia, Phillipine bị vạ lây với cái lãnh hải lưởi bò Nam Hải của Trung cộng. Vì chắc chắn một điều là nếu Trung cộng mà tranh cãi tay đôi với nước nào cũng sẽ đưa cái công hàm của Phạm Văn Đồng ra mà nói "Đây là bằng chứng mà chính Việt Nam cũng công nhận Hoàng Sa và Trường Sa là của chúng tôi"

Trước áp lực trong và ngoài nước, Học Viện Ngoại Giao Việt cộng đã tổ chức một cuộc hội nghị vờ vịt với khoảng 100 người tham dự gọi là hội thảo về tranh chấp Biển Đông, vì sợ Trung cộng trừng trị nên không có một viên chức chính quyền nào dám ngồi vào bàn hội nghị này, mặc dù đây là vấn đề sinh tử của quốc gia, hội nghị này kết thúc xuông với phần các diễân giả kêu gọi "cuốc hụi bù nhìn" Việt cộng ra thông báo xác nhận biển đông là của Việt Nam, té ra từ trước đến nay, cái gọi là quốc hội Việt Nam chưa bao giờ dám công nhận Hoàng Sa và Trường Sa là của Việt Nam. Cũng như trên, chính phủ Việt cộng ra chỉ thị triệu tập một cuộc hội nghị khoa học kỷ thuật để nghe các khoa học gia thuyết trình có hay không nên tiến hành dự án Bauxite Tây Nguyên. Chưa thấy cái hội nghị này mặt mũi ra sao, có ai dám phản đối thêm hay không, thì đã nghe Chủ tịch tức Tỉnh trưởng Lâm Đồng hối thúc chính phủ tháo khoán gấp tài khoản để khai thác bauxite do công ty Chalco Vân Nam Trung cộng chủ động với vốn 20% điều hành. (Nếu năm mười năm sau thấy được tác hại ghê gớm do bauxite gây ra thì Bộ Chính trị cộng đảng sẻ đổ tội cho là tại.. nhân dân Tỉnh Lâm Đồng hối thúc quá nên...chính phủ phải nghe dân).

Đài BBC Luân Đôn ngày Thứ hai 30/3/2009 đã loan tin giá nhôm trên thế giới hiện nay đã giảm xuống, tập đoàn nhôm Chalco của Trung cộng là nhà đầu tư khổng lồ khai thác bauxite Tây Nguyên đã thông báo tiền lời năm 2008 đã giảm mất 100%, còn dự đoán thêm là quý 1 năm 2009 còn lổ thêm nửa, khiến chủ tịch công ty này là Tiểu A Khánh phải từ chức. Điều này cho thấy trước việc sản xuất nhôm tại Tây Nguyên do Trung cộng khai thác sẽ như thế nào, qua loa, ẩu tả để lấy lại vốn mà trong tương lai có thể bị thua lổ nhiều như tại mẩu quốc, không hiểu Việt cộng có hay biết điều này hay không?

Hàng ngàn hecta đất tại Tây Nguyên đã bị san thành mặt bằng, khoảng 1,000 công nhân trong số dự trù trên 6,000 công nhân Trung cộng đã qua Tây Nguyên, hàng trăm chuyên gia Trung cộng đang ở trong những khu nhà khang trang xây cất dành riêng cho quan thầy thiên triều, không chừng phải có vài tiểu đoàn bộ đội nhân nhân Trung cộng qua bảo vệ đám nhân công này.

Giống như hải quân Trung cộng ở lì tại Trường Sa chuẩn bị để xây dựng căn cứ như báo chí Trung cộng đề nghị, thì sau khi khai thác bauxite, toàn bộ đám nhân công và bộ đội Trung cộng sẻ ở lì lại Tây Nguyên lấy cớ xin định cư, rồi biến thành đạo quân thứ năm của Trung cộng, mở đầu một cuộc chiến trong nội địa Việt Nam, cắt đứt Việt Nam ra làm ba phần. Lúc đó chính thức Trung cộng sẽ tìm cách khuấy động lại biên giới và đưa quân qua xâm lược, trong thì từ cao nguyên đánh ra, ngoài thì từ biên giới và vùng biển Việt Nam đánh vô, tứ bề thọ địch, ngày Việt Nam thành một Tây Tạng thứ hai không còn xa. Tổ quốc đang lâm nguy, thế mà cái chính phủ Việt cộng khốn nạn bán nước vẩn còn giả vờ triệu tập hội nghị khoa học kỷ thuật bàn về cái hại cái lợi trong việc khai thác bauxite, trong khi đã ũi xong toàn bộ hằng ngàn hecta mặt bằng, xây dựng bao nhiêu địa diểm cho dân quân quan thầy qua khai thác. Cái hội nghị chết tiệt này nếu có được mở ra thì cũng để tuyên dương cái sự đã rồi.

Bảo đảm 100% dầu có bất cứ ai lên tiếng phản đối nữa thì sự việc cũng đã xong như lời tuyên bố của Thủ tướng Việt cộng Nguyễn Tấn Dũng "Khai thác bauxite là một chủ trương lớn của đảng và nhà nước". Việt Nam có hai mùa, mùa khô và mùa mưa, mùa mưa dài gần 6 tháng, và một điều tác hại trước mắt mà bất cứ người dân nào ở Lâm Đồng cũng biết, vào mùa mưa, những cơn mưa đầu nguồn từ trên vùng cao nước chảy xiết, dòng lũ rất mạnh đổ ập xuống từ cao nguyên sẽ cuốn trôi bùn đỏ bauxite tràn lan ra khắp các ruộng vườn và đồng bằng, tác hại ghê gớm cho nhiều đời sau, không bao giờ khắc phục được cả. Cái lợi thì ít, cái hại thì quá lớn mà Việt cộng vẫn nhắm mắt trước mọi phản chứng, cho thấy Bộ Chính Trị Việt cộng đã bị Trung cộng dí súng vào đầu bắt phải nghe theo. Khi thấy sự chống đối trong và ngoài nước quá lớn, Việt cộng vội vàng mời công ty ALOA của Mỹ vốn 40% khai thác dự án Nhân Cơ Dak Nông để chống lưng, nhưng không thể nào che nổi dư luận. Liên Xô là đàn anh của Việt cộng, kỷ thuật khai thác chắc chắn hơn Trung cộng, lại là nước lớn thời chiến tranh lạnh mà còn thấy được cái tai hại của bauxite và không muốn khai thác, nay Việt cộng lại nghe lệnh Trung cộng, bất chấp mọi ý kiến của nhân dân, đủ thấy trình độ bán nước của Việt cộng đã lên đến "đĩnh cao trí tuệ loài người".

Năm ngoái khi Việt cộng đánh tiếng sẽ thiết lập hai nhà máy điện hạt nhân thì Trung cộng đã vội vàng xí phần nói muốn thầu xây một nhà máy, và trong tháng 3/2009 này đã có hình ảnh một cuộc triển lãm nhà máy điện hạt nhân của Trung cộng tại Hà Nội do "Tập đoàn điện lực Quảng Đông" tổ chức. Để mị dân, Việt cộng vội vàng tuyên bố nhờ Nhật Bản thiết lập một nhà máy, còn nhà máy kia đợi đến tháng 5/2009 sẽ có một cuộc họp quyết định chung. Họp quyết định cái con mẹ gì nửa, thiên triều Trung cộng đã xí phần rồi, nếu không cho nó làm, thì nó sẻ xì tin tài sản hối lộ bạc tỉ của mổi tên trong 15 tên trong Bộ Chính Trị Việt cộng đang gửi đâu, bao nhiêu cái quốc thư bán nước đã ký, thì bỏ mẹ với quốc tế. Coi như 99% cái nhà máy điện thứ hai trị giá chỉ có...trên 10 tỷ Mỹ kim sẻ do Trung cộng xây dựng.

Sở dĩ chúng tôi nói 99% là Trung cộng sẽ trúng thầu xây nhà máy điện hạt nhân, còn chừa 1% là dự trù từ nay cho đến ngày ấy, biết đâu trong một cuộc họp của trung ương cộng đảng Việt Nam, có mặt toàn bộ lủ ăn hại đái nước, bổng nhiên trời đất thịnh nộ, giáng ngay một luồng sét nóng 2000 độ Celcus xuống ngay hội trường Ba Đình, đốt cháy hết cái lủ bán nước ra tro, thì còn ai mà ký cho Trung cộng xây lò điện hạt nhân?

Tại sao lại dám giao cho một nước kỷ thuật kém như Trung cộng khai thác bauxite và xây dựng nhà máy điện hạt nhân? Được biết năm 2008, vừa vì kỷ thuật kém vừa vì thấy được tác hại ghê gớm của bùn đỏ, Trung cộng đã phải đóng cửa hàng ngàn địa điểm khai thác bauxite tại Quãng Tây và Tứ Xuyên tại nước họ. Tổng bí thư người Việt gốc Hoa, Nông Đức Mạnh cũng biết mà vẫn phải khăn gói quả mướp qua mẩu quốc để ký đơn thĩnh cầu đàn anh Trung cộng qua khai thác bauxite Tây Nguyên, có nghe nói gì mời Mỹ khai thác đâu? Chẳng qua là bị chống dữ quá nên Việt cộng mới mời Mỹ cho...cân bằng kỷ thuật thôi, một thằng giỏi cộng một thằng dở, thì bauxite Tây Nguyên có khá hơn không? Chỉ có tệ thêm thôi, đế quốc lời bao nhiêu thì dân tộc chúng ta khổ bấy nhiêu, còn cộng đảng thì có thêm tiền chia nhau bỏ túi nhờ chia thịt dân Tây Nguyên.

Mới đây, tuần rồi, Ủy viên quốc vụ viện kiêm Thứ trưởng ngoại giao Trung cộng, Đới Bĩnh Quốc nhân chuyến "kinh lý" Hà Nội, đã nhắn lời của chủ tịch Trung cộng Hồ Cẫm Đào "triệu hồi" Thái Thú Nguyễn Minh Triết (cộng sản vô tổ quốc, nhận giặc làm cha, nhận Karl Marx làm ông tổ, không còn là người Việt Nam, chủ tịch nước Việt Nam chỉ như là một thứ Thái Thú đại diện cho thiên triều như Thái Thú Tô Định ngày xưa mà thôi) về nước càng sớm càng tốt, chắc là để nhận lệnh miệng trực tiếp thi hành 03 chỉ thị: " Dẹp hội nghị bauxite - Ký tắt cho mẩu quốc dựng nhà máy điện hạt nhân tại Bình Thuận- Không nạp cho Liên Hiệp Quốc tài liệu xác nhận thềm lục địa trước ngày 13/5/2009 theo luật định". Việt cộng từ trước đến nay đều nói Trung cộng là thành viên của Hội đồng bảo an Liên Hiệp Quốc, vậy có đưa vụ biễn đông ra trước Liên Hiệp Quốc cũng bị Trung cộng bác bỏ, cho nên trong khi hàng trăm nước có lãnh hải đã nạp đơn, thì Việt cộng theo lệnh của Trung cộng, chưa hề động tĩnh gì về việc này.

Dự đoán một điều, với kỷ thuật thô thiển, cộng với âm mưu chiếm Việt Nam, Trung cộng sẻ làm bùn đỏ tràn làn khắp Tây Nguyên, và sẻ làm cho nhà máy điện nguyên tử rò rĩ như lò Checnobyl của Nga năm nào. Trung cộng đang âm mưu chiếm nước ta, nay có cơ hội ngàn năm một thuở, nhờ đám Việt cộng phản quốc rước voi về dầy mã tổ, phá hoại Miền Trung, đánh vào kinh tế èo uột của nước ta, làm ô nhiễm môi trường không bao giờ gượng nổi, đồng thời gây mầm dịch bệnh cho nhân dân, còn ngàn lần ghê gớm hơn là chất độc da cam nửa.

Nếu có chiến tranh Việt - Trung lần nửa, sẳn có đường Trường Sơn đã làm xong, có đạo quân thứ 5 của Trung cộng ở Tây Nguyên tiếp ứng, lần này Trung cộng sẽ đánh Tây Nguyên trước, ai chiếm được Tây Nguyên sẻ chiếm được toàn Việt Nam, Việt cộng cũng biết điều này mà vẫn để cho Trung cộng vào Tây Nguyên, tội phản quốc đã rỏ ràng, vận nước đang hết sức nguy biến. Đồng bào trong nước hảy đứng lên phản đối toàn diện.