main billboard

GĐ CSQG Bắc Cali đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm Ngày Truyền Thống CSQG 1/6 tại San Jose.

 Lễ Kỷ Niệm Ngày Truyền Thống CSQG 1/6 đã được tổ chức trọng thể vào lúc 1:30PM ngày Chúa Nhật 1/6/2014 tại Yerba Buena High School, San Jose.

Buổi lễ đã đươc tham dự đông đảo của các chiến hữu CSQG và gia đình, hội viên Quỹ Tương Tế CSQG & Thân Hữu, đại diện các hội đoàn bạn, các cơ quan truyền thông Việt Ngữ trong vùng. Sau phần nghi lễ khai mạc, chiến hữu Lê Văn Thụy đại diện BTC lên chào mừng  và cám ơn quan khách đã bỏ thì giờ tham dự buổi lễ. Trong phần phát biểu, NT Nguyễn Khắc Bình đã nhắc lại một số hoạt động và thành quả của Lực Lượng CSQG. Tiếp theo là cuộc bầu cử chức vụ Hội Trưởng Hội AH LLCSQG Bắc Cali. sau khi BCH đương nhiệm tuyên bố chấm dứt nhiệm kỳ. Trong dịp nầy gần như đa số tuyệt đối đã đồng thuận sửa đổi nhiệm kỳ Hội Trưởng là 3 năm thay vì 2 năm như từ trước nay.. Chiến hữu Lệ Văn Thụy đã được tái tín nhiệm vào chức vụ Hội Trưởng sau đó.

Trọng điểm của buổi lễ là phần thuyết trình của TS Trần An Bài với đề tài: Cộng Đồng VN còn chống Cộng đến bao giờ. Mặc dầu đến đã quá nữa chương trình nhưng nhờ vào tên tuổi của diễn giả nên đã cầm chân rất đông người ở lại và quả đúng như vậy bài thuyết trình rất súc tích và thích hợp với tình hình hiện tại nên mọi người rất chăm chú theo dõi pha lẫn lòng phấn khởi. Sau đó có khoảng 7 người lên diễn đàn để góp ý hoặc đặt câu hỏi. TS Trần An Bài trở lại diễn đàn để trả lời thỏa đáng những câu hỏi và được mọi người tán thưởng.

Xen kẻ chương trình cũng có vài tiết mục văn nghệ và ẩm thực nhẹ. Mọi người đến tham dự đều miễn phí. Một số hội đoàn hoặc cá nhân tự nguyện đã tích cực ủng hội tài chánh cho BTC.

Nhìn chung buổi lễ năm nay rất thành công về nhiều phương diện đó cũng là niềm khích lệ  và an ủi của BTC đã bỏ nhiều công sức từ mấy tháng qua.

Chúng tôi đã ghi lại hình ảnh của buổi lễ, xin mời quý vị vào xem tại link dưới đây:

HÌNH ẢNH LỄ KỶ NIỆM NGÀY TRUYỀN THỐNG CSQG 1/6 TẠI SAN JOSE