main billboard

 

CAO PHO_Ba_VU_THI_THANH_2

Vu Thi_Thanh_4

Vu Thi_Thanh_5

Vu Thi_Thanh_8

Vu Thi_Thanh_7

Vu Thi_Thanh_3

Vu Thi_Thanh_2

Vu Thi_Thanh_1

Vu Thi_Thanh_6

*************************************************************************************************************************

Mời quý vị xem hình ảnh tang lễ đã được cử hành trong ngày 2 tháng 11 năm 2014 tại nghĩa trang Lima Family  Milpitas-Fremont Mortuatry thuộc thành phố Fremont, Bắc California.

Inline image 1

HÌNH ẢNH TANG LỄ PHU NHÂN GS NGUYỄN VĂN CANH

************************************************************************************************************************

Thư Cảm Tạ của gia đình GS Nguyễn Văn Canh gởi toàn thể thân bằng quyến thuộc, thân hữu khắp nơi

đã đến dự tang lễ, gởi lời phân ưu qua điện thư, trên báo chí, web site:

{edocs}Cam_on_Tap_The_cua _GS_Canh.pdf{/edocs}

***********************************************************************************************************************

Thân gửi quí anh chị Cựu Sỹ Quan Cảnh Sát và Cựu Sinh Viên Đại Học Vạn Hạnh.

V/v Cảm ơn về yểm trợ Tang Lễ của Diệu Phổ.

Quí Anh Chị thân mến:

Buổi Tang Lễ được hoàn tất rất tốt đẹp từ đầu đến phút chót, chu đáo và được coi là thành công về mặt tổ chức. Điều này có thể thực hiện được là nhờ sự góp phần không nhỏ của quí anh chị
Thực vậy, tôi biết trước rằng sẽ có nhiều bằng hữu thân thuộc tới viếng thăm, nên tôi đã nhờ quí anh em trong Lực Lượng Cảnh Sát và cựu sinh viện Đại Hoc Vạn Hạnh thay mặt tôi tiếp khách: ghi danh, dẫn quan khách vào phòng hành lễ và mời họ vào chỗ ngồi hoặc giúp đỡ các vấn đề khác như giải khát, ăn uống nhẹ…
Sáng hôm đó, ngày 2 tháng 11 tôi phải tới sớm và phải ở liền trong khu hành lễ, nên không có dịp họp để phân công một cách chi tiết. Quí anh em đã tự động giải quyết giúp mọi việc rất ngoạn mục tránh được một vài sự kiện có thể gây ra bối rối.
1) Gíup giải quyết vấn đề ghế ngồi: Trong phòng hành lễ, ‘capacity’ được phép là 250 chỗ. Hai bên trong phòng, mỗi bên có 15 hàng ghế dài, khách đã chiếm hết. Nhiều người phải đứng ở cửa ra vào. Quí anh đã tự động đòi Ban Quản Trị Nhà Quàn mang thêm ghế single (gấp lại đươc) vào phòng và các anh đã mau lẹ giúp xếp ghế vào các vị trí thuận tiện. Mỗi ghế ấy được kê ngay ở 2 đầu mỗi dãy ghế dài để quan khách có chỗ ngồi. Số ghế đó về sau tôi được James, Nhân viên của Nhà Quàn cho biết là 60. Ngoài ra, vẫn còn người đứng ở bên ngoài. Việc này tuy nhỏ, nhưng nếu không biết cách giải quyết mau lẹ, có tính cách sáng tạo, sẽ làm mất vẻ trang nghiêm của buổi lễ, nhất là quan khách phải đứng nhìn trên một giờ đồng hồ.

2) Giúp giải quyết cách hành lễ của vài nhóm. Ngoài 3 tập thể đã có chuẩn bị trước, có lãnh đạo hướng dẫn là nhóm Cựu Sinh Viên Vạn Hạnh do GS Lưu Khôn đứng đầu, nhóm Cựu Sinh Viên Luật thuộc Gia Đình Luật Khoa Bắc CA do GS Quách thị Nho hướng dẫn và nhóm Cựu Sỹ Quan Cảnh Sát QG do các Sỹ quan Lê văn Thuỵ, Nguyễn ngọc Thuỵ và Nguyễn tấn Lực hướng dẩn, còn có 2 chính đảng: Đại Việt Cách Mạng, có Văn phòng ở Houston và Đại Việt Cách Mạng có văn phòng ở California.

Cả 2 nhóm sau này đều có đại diện đến phân ưu với tang quyến và muốn bày tỏ lòng tiếc thương quí mến đặc biệt với người quá cố. Cả hai nhóm đều muốn như nhau được xếp hàng từ từ tiến vào khu hành lễ một cách trang nghiêm, mang vòng hoa vào theo lệnh của người điều khiển chương trình. Tôi được nghe một Anh đã tiếp tay giúp giải quyết vấn đề tế nhị này để mỗi bên được hưởng cách đối đãi công bằng, như giúp lấy vòng hoa đã trưng bày của một nhóm trong khu hành lễ và mang ra phía cửa để giúp nhóm thứ 2 ‘rước’ vòng hoa vào khu hành lễ y như nhóm trước.

Cách giải quyết ấy giúp cho buổi lễ không những duy trì được trang nghiêm mà còn giúp các nhóm được thoả mãn về cách biểu lộ lòng kính trọng với người quá cố mà họ đã có nhiều lần tiếp xúc trên nửa thế kỷ đã qua.

Ngoài ra, phía anh em Cảnh sát đã có một sáng kiến rất độc đáo. Cựu sỹ quan Dư quang Nê, ngoài tài chụp hình và phổ biến ngay đầy đủ hình ảnh tang lễ, còn làm 4 panels lớn, dựng trên giá , có nhiều màu sắc về phân ưu của Học viện Cảnh Sát Quốc Gia, của 3 Hội Đòan Cảnh Sát. Các panels này được trưng bày ngay gần cửa ra vào phòng hành lễ, gây chú ý bất cứ ai đến dự. Nhìn vào các hình chụp các panels ấy mọị người bị choán ngợp vì màu sắc và hình ảnh trong đó. Sáng kiến này làm cho bưổi lễ tăng thêm phần linh động và có nét đặc thù riêng. Cám ơn Sỹ quan Dư quang Nê.

Và cuối cùng Thiếu tá Thái văn Hoà cộng tác với KS Nguyễn tấn Thọ trong việc điều khiển chương trình. Cả 2 người làm công việc rất xuất sắc. Hơn nữa, dù thời gian buổi lễ bị hạn chế, các anh còn sắp xếp để Thiếu Tá Hoà thay mặt gia đình chúng tôi cảm ơn sự hiện diện từng quan khách. Tôi gửi lời cảm ơn các anh.

Tôi rất cảm kích về sự giúp ở quí báu của tât cả quí anh chị và gửi lời đặc biệt cám ơn các anh. Nguyện cầu Anh Hồn Diệu Phổ chứng giám và phù hộ cho tất cả các anh và gia đình./.

Nguyễn văn Canh

Ngày 10 tháng 11 năm 2014