main billboard

Năm 2024 đang đến. Để đón mừng Năm Mới, Như Sao xin gởi đến bạn đọc một chuyện tình kết thúc thật đẹp vào thời điểm New Year’s Eve. Mời các bạn theo dõi Đêm Không Ngủ Ở Seattle-Sleepless in Seattle.

Ra mắt vào năm 1993, Sleepless in Seattle đã 25 năm nhưng đến tận bây giờ, người ta vẫn không thôi nhắc đến nó vì phim làm chúng ta tin rằng, định mệnh sẽ cho ta gặp một nửa của đời mình. Sam Baldwin là một kỹ sư ở Chicago, vợ anh đã chết vì bệnh ung thư. Cùng với cậu con trai nhỏ, Jonah, chuyển tới Seattle, Washington để làm lại cuộc đời nhưng Sam vẫn không nguôi ngoai được.

Vào một đêm Giáng Sinh, Jonah đã gọi đến một chương trình tâm sự của đài phát thanh quốc gia để thuyết phục Cha bé tâm sự về nỗi nhớ nhung của ông dành cho vợ mình.

Hàng ngàn phụ nữ trên khắp đất nước, lắng nghe câu chuyện của Sam, đã gửi cho anh nhiều lá thư. Và có một lá thư của Annie Reed, một phóng viên ở Baltimore, Maryland. Cô đã đính hôn với anh chàng Walter, nhưng không bằng lòng với người này.

Bé Jonah, bằng cách của mình, xuyên qua đống thư chất đầy trên sàn nhà đã tìm thấy thư của Annie và thích nó đến nỗi gọi cô là Chim vàng anh Baltimore.

Bé đã cố gắng thuyết phục Cha mình đến New York để gặp cô Annie vào ngày lễ Tình Nhân, nhưng Sam từ chối. Jonah đã bay đến New York một mình, bắt taxi tới Empire, và nói với Cha rằng mình sẽ tìm gặp người Mẹ mới.

Sam, hiển nhiên, phải đuổi theo cậu. Bé Jonah đã không tìm thấy Annie bởi vì cô ấy đang bận hủy hôn ước với vị hôn phu của mình. Jonah và Sam đã đi xuống bằng thang máy ngay khi Annie vừa tới. Nhưng nhờ vào sự giúp đỡ của cái ba lô và gấu Teddy bị để quên mọi việc đã kết thúc tốt đẹp. Giây phút Sam đến New York, hối hả chạy lên tòa tháp Empire State Building trong khoảnh khắc bước sang năm mới để gặp người tri kỷ qua thư sẽ khiến người xem xao xuyến con tim.

 sleepless in seattle

Thắm Nguyễn

NS

(theo VN Express)