Sea World PDF Print E-mail
Tác Giả: (Saigon Echo sưu tầm)   
Thứ Bảy, 01 Tháng 11 Năm 2008 05:24

Cùng Thám Hiểm Sea World: Thế Giới Biển 

 

 Đa số chúng ta không mấy ai lại không biết đến 2 chữ “Sea World.” Công viên giải trí “Thế Giơi Nước” là cách tiếp cận thế giới đại dương gần gũi nhất mà các em và quý phụ huynh có thể cảm nhận được trong một môi trường an toàn và sạch se.

Được thành lâp từ năm 1964 do 4 sinh viên tốt nghiệp UCLA. Ban đầu ý tưởng chỉ mới bắt đầu với một nhà hàng thủy tạ nằm ở dưới nước. Nhưng dần dà nguồn vốn đầu tư đã tăng đến trên 1.5 triệu đô và cuối cùng bản thiết kế ban đầu đã được vẽ lại để xây dựng một khu vui chơi tự nhiên trên 22 mẫu đất.

Ngày nay Sea World thu hút hàng triệu du khách ghé thăm. Trong các trò chơi phải kể đến trò trượt nướt Du hành xuống thủy cung Atlantis, Vịnh Cá Heo (nơi khách có thể giúp nhân viên cho cá ăn), vượt suối gập ghềnh, tháp Sea World, cảng cá voi Shamu và nhiều trò chơi khác. Để biết thêm chi tiết quý vị có thể vào trang nhà www.seaworld.com

Đặc biệt từ nay đến ngày lễ Lao động, tại Sea World có thêm những chương trình đặc sắc khác. Quý khách có thể ở lại lâu hơn, xem sô diễn ban đêm và xem pháo hoa rực trời.

Sẽ có ít nhất 3 tiết mục sôi động do các chú cá heo, hải cẩu và cá voi trình diễn giữa tiếng nhạc vui nhộn của chương trình về đêm kèm những tiết mục nghệ thuật nhào lộn xiếc Cirque de la Mer tại đây. Giá vé từ 50 đồng trở lên.