main billboard

“Chúng tôi muốn nói rằng kẻ tình nghi bị bắt là nhờ giới truyền thông, một nhân viên thông minh của tiệm đồng hồ Tustin và nhờ sự hợp tác của cảnh sát Tustin trong việc điều tra,”


WESTMINSTER (NV) – Cảnh sát vừa bắt nghi can cướp đồng hồ ở tiệm Tick Tock hồi tuần trước, sau khi ông này mang chiếc đồng hồ đi bán tại một tiệm ở Tustin, California, thông cáo báo chí của cảnh sát cho biết.

tiemdongho tick tockTiệm đồng hồ Tick Tock ở Westmister, nơi xảy ra vụ cướp hôm Thứ Sáu. (Hình: Linh Nguyễn/Người Việt)

Nghi can tên Travis Lambright, 32 tuổi, cư dân Newport Beach, bị cảnh sát bắt lúc 3 giờ chiều Thứ Hai, 16 Tháng Chín, khi đang bán đồng hồ cướp được cho một tiệm nữ trang ở Tustin.

Cảnh sát Westminster cho biết một nhân viên làm việc tại tiệm đồng hồ ở Tustin, qua tin tức trên báo chí, nghi ngờ người đem bán đồng hồ có liên quan đến vụ cướp tiệm Tick Tock, nên anh này báo cho cảnh sát Tustin trong khi nói chuyện để giữ chân nghi can. Cảnh sát Tustin liền báo cho cảnh sát Westminster.

Sau khi thu thập đủ tang chứng, cảnh sát Westminster bắt giữ và tống giam nghi can vào nhà tù Orange County vì tội ăn cướp, và lấy lại được chiếc đồng hồ Omega trị giá $9,400.

“Chúng tôi muốn nói rằng kẻ tình nghi bị bắt là nhờ giới truyền thông, một nhân viên thông minh của tiệm đồng hồ Tustin và nhờ sự hợp tác của cảnh sát Tustin trong việc điều tra,” Trung Sĩ  Cameron Knauerhaze thuộc Sở Cảnh Sát Westminster, nói.

Đại diện cảnh sát Westminster cho biết thêm rằng: “Cuộc điều tra vẫn còn được tiếp tục, để đoan chắc kẻ tình nghi không liên quan đến các vụ trộm khác trong vùng.”

Vụ cướp xảy ra tại tiệm đồng hồ Tick Tock bên trong thương xá Phước Lộc Thọ ở Westminster vào khoảng 4 giờ chiều Thứ Sáu tuần trước. Sau đó có tiếng súng nổ phía bãi đậu xe bên ngoài, và không ai bị thương.

Người chủ rượt theo tên cướp về phía bãi đậu xe trước hội quán Lạc Cầm và có xô sát với tên cướp, trước khi ông nổ nhiều phát súng, nhưng kẻ tình nghi lái xe tẩu thoát ra đường Moran và biến mất.

Đây là lần thứ hai trong vòng một năm, tiệm đồng hồ Tick Tock bị cướp và hai lần chủ nhân nổ súng vào kẻ cướp trước khi cảnh sát đến.

Mọi tin tức liên quan đến nội vụ, xin gọi cảnh sát Westminster (714) 548-3767